Năm 2024 với 4 điều đặc biệt mà VTP muốn chia sẻ cho bạn?

Với 30 năm phục vụ trong ngành Dịch vụ vận tải, Việt Tân Phát luôn đặt sự hài lòng của Quý khách làm trung tâm. Đó là động lực thúc đẩy nhiều năm miệt mài của đội ngũ nhân viên VTP tìm ra những phương hướng để nâng cấp, đổi mới công ty nhằm tăng thêm những trải nghiệm tốt nhất đến quý khách.

Đề giờ đây, đầu năm 2024, Chúng tôi rất hạnh phúc để mạnh dạn thông tin một cách chính thức cho Quý khách những điều mà chúng tôi tin sẽ làm các Bạn hài lòng:

Website với diện mạo mới trẻ trung năng động và chuyên nghiệp, sẽ cung cấp thông tin một cách rõ ràng, minh bạch, giúp cho khách hàng có thể lên kế hoạch tốt nhất cho những hành trình di chuyển đến Tây Nguyên.

Không dừng ở đó, chúng tôi cũng thử nghiệm mở bán vé trực tuyến giúp Quý khách tiết kiệm thời gian, tiện lợi hơn trong quá trình mua vé. Thời gian đầu, chúng tôi sẽ triển khai bán trực tuyến cho tuyến Gia Nghĩa với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Chúng tôi tin với sự đồng hành của Quý khách, chúng tôi sẽ tự tin hơn để mở bán cho tất cả các tuyến còn lại trong tương lai gần.

Song song đổi mới về mặt công nghệ, chúng tôi cũng đầu tư mua xe mới, cải tiến nội thất, diện mạo xe. Minh chứng là quá trình bàn giao hơn 20 xe. Đặc biệt hơn đầu năm 2024 này, chúng tôi đã nhập về 3 xe limousine 12 ghế – đủ tiện nghi đủ để cho Quý khách thư giãn và đủ sang trọng để Quý khách chụp hình kỷ niệm.

Điều đặc biệt cuối cùng là chúng tôi đã tập trung cải tiến lại chất lượng dịch vụ, tập huấn nhân viên, thường xuyên giám sát kiểm tra hoạt động phục vụ Quý khách, luôn lắng nghe và cải tiến.

Tất cả là vì: Bạn hài lòng , Chúng tôi hạnh phúc!

Tin tức mới nhất